Ferlega erfitt aš vera fallegur

Undanfarna daga hef ég dvališ ķ landi tękifęranna. Žaš er margt sem gerist ķ henni Amerķku sem ég hef gaman af aš fylgjast meš og oft reynist svo sannarlega ekki öll vitleysan vera eins. Eitt af žvķ sem mér finnst skemmtilegt aš sjį eru vištöl viš fręga fólkiš. En žaš nżjasta sem vakti athygli mķna var vištal viš hinn gullfallega Rob Lowe. Hver man annars ekki eftir žeim sśkkulašimola?

 

Leikarinn myndarlegi sem bręddi mörg hjörtun hér ķ „den“ hefur elst alveg einstaklega vel. Hann er sem sagt ennžį alveg fjallmyndarlegur – bara ašeins eldri. Augljóst aš hann hefur gert eitthvaš rétt um ęvina eša aš hann er svona einstaklega lįnsamur meš gen. En žaš er samt greinilega ekki tekiš śt meš sęldinni aš vera svona fallegur og lįnsamur. Elsku kallinn var nefnilega, ķ žessu vištali, aš kvarta yfir žvķ hversu erfitt žaš getur veriš aš vera svona sętur.

 

Žaš er einmitt žaš! Hversu erfitt getur žaš veriš aš hafa śtlitiš svona meš sér? Ég bara spyr. Žaš hlżtur aš vera svakalegt įlag. Ekki aš ég hafi gręnan grun um hvernig honum lķšur enda svo venjuleg aš žaš jašrar viš aš vera óvenjulegt.

 

Žess vegna er ekkert skrżtiš aš mér hafi fundist žessi yfirlżsing hjartaknśsarans fyndin og tališ aš um grķn vęri aš ręša. Ég meina, hver kvartar yfir žvķ aš vera of fallegur? Ķ alvöru!

En Rob kallinn var sko bara alls ekkert aš grķnast. Svo er hann vķst ekki sį eini sem hefur kvartaš yfir of mikilli fegurš. Mér skilst nefnilega aš leikkonan Jessica Biel hafi įtt viš sama vandamįl aš strķša en hśn kennir fegurš sinni m.a. um skort į bitastęšum hlutverkum.

 

Sśkkulašimolinn okkar vill meina aš žaš séu fordómar gagnvart fallegu fólki. Viš fyrstu hugsun viršist žetta algjörlega frįleitt. Enda fólk sķfellt aš eltast viš feguršina og leggja margir töluvert į sig til aš öšlast hana. Sumir leggjast meira aš segja undir hnķfinn til aš verša fallegri. Og til hvers? Til žess aš verša svo fyrir fordómum eins og Rob greyiš.

 

Žegar ég fór hins vegar aš velta žessum fullyršingum hans alvarlega fyrir mér lęddist aš mér sį grunur aš kannski vęri heilmikiš til ķ žessu hjį kappanum. Alls konar fordómar hrjį okkur, af hverju ekki lķka fordómar gagnvart fallegu fólki? Eru sumir til dęmis ekki haldnir fordómum gagnvart ófrķšu fólki?

 

Ķ vištalinu benti Rob į aš fallegt fólk vęri almennt ekki tališ hafa upplifaš neitt erfitt um ęvina. Allir teldu sem sagt lķfiš vera stanslausan dans į rósum hjį žeim frķšu. Hann sagši jafnframt žį skošun almenna aš fallegt fólk skorti alla dżpt og vęri žar af leišandi ekki įhugavert. Žetta er aušvitaš žaš sama og aš segja aš fallegt fólk sé heimskt, ekki satt? Og enn einir fordómarnir gagnvart hinum fallegu vęru aš žeir žęttu hreint ekkert fyndnir.

 

Eins og žiš sjįiš žį er greinilega ekkert grķn aš vera of fallegur. Viš venjulega fólkiš erum žvķ žau heppnu. Viš megum sko žakka fyrir aš vera svona venjuleg og žurfa ekki aš hafa įhyggjur af žvķ aš feguršin žvęlist fyrir okkur ķ lķfinu. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband